=

Gia dụng - đời sống

Chuyên mục mua sắm

Lưới an toàn ban công được săn lùng sau vụ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 và đây là những địa chỉ để bạn đặt mua ngay

Gia dụng - đời sống   |   02/03/2021, 14:41

Việc lắp đặt lưới an toàn ban công là vô cùng cần thiết, nhất là với các hộ gia đình có trẻ nhỏ.

Sống ở chung cư tuy có rất nhiều tiện ích nhưng cũng dễ xảy ra những chuyện không may mà không ai ngờ đến. Vụ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư cách đây mấy ngày là một ví dụ điển hình. Vì hiếu động và vì nhà không lắp lưới an toàn ngoài ban công mà bé đã gặp phải tai nạn bất ngờ.

Lưới an toàn ban công được săn lùng sau vụ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 và đây là những địa chỉ để bạn đặt mua ngay  - Ảnh 1.

Có thể nói, việc lắp đặt lưới an toàn ban công là điều cực kỳ cần thiết. Ngoài việc giảm thiểu được những tai nạn ngoài ý muốn, lưới còn có tác dụng chống trộm. Loại lưới này thường được làm bằng inox bọc nhựa, mỗi sợi lưới có đường kính từ 2,5 - 3mm, an toàn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Lưới an toàn ban công được săn lùng sau vụ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 và đây là những địa chỉ để bạn đặt mua ngay  - Ảnh 2.

Sau câu chuyện bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12, lưới an toàn ban công ngay lập tức trở thành mặt hàng được tìm kiếm và đặt mua đặc biệt nhiều, thậm chí cháy hàng ở một số nơi. Lưới an toàn có giá dao động từ 125k - 300k/m2 tùy loại. Sau đây là một số địa chỉ cung cấp lưới an toàn ban công đáng tin cậy mà bạn có thể gọi đặt mua ngay lập tức.

 

Ảnh: Internet

 
Bình luận
Tin tức cũ hơn