=

Kiếm tiền online

Những cách kiếm tiền online không cần vốn dành cho tất cả mọi người

Kiếm tiền online   |   05/09/2021, 15:01

Những cách kiếm tiền tại nhà online không cần vốn, đơn giản và dễ dàng tham gia là gì? Kiếm tiền trên mạng là một chủ đề hấp dẫn đối với rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ, những người năng động, ưa khám phá, mạo hiểm. Giữa thời đại internet phát triển với những bước đột phá lớn, con người lại càng có thêm nhiều cách kiếm tiền để làm giàu. Giờ đây, việc kiếm tiền không còn chỉ là đến tận nơi, làm tận tay mà xu hướng kiếm tiền online đang lên ngôi thu hút được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều người.

 

Viết Content Marketing

viết content

Việc khai thác các mạng xã hội, website,… để thu hút khách hàng, tiếp cận khách hàng trở thành yêu cầu cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. Lúc này, việc xây dựng nội dung cho web, hay cho fanpage là điều cần được chú ý. Việc làm content marketing trở thành lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng giúp chúng ta xây dựng được nội dung, từ đó giúp việc quảng cáo, tiếp cận khách hàng được thực hiện tốt. Và đây trở thành một định hướng nghề nghiệp kiến tiền online mà bạn có thể cân nhắc nếu có đủ năng lực.

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Khi sử dụng mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng thấy những người chia sẻ các liên kết bán sản phẩm, dịch vụ để mời chào người dùng. Đó chính là cách thức làm việc của tiếp thị liên kết.

Affiliate Marketing

Trong công việc này bạn sẽ tạo tài khoản và các link tiếp thị sản phẩm của riêng mình trên các mạng tiếp thị liên kết và cố gắng đưa nó tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng của sản phẩm đó. Khi khách hàng mua hàng thông qua liên kết của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp sản phẩm.

Dropshipping

Đây là cách kiếm tiền mà hầu như bạn không cần bỏ vốn. Bạn chỉ cần lướt web và tìm một sản phẩm giá rẻ, rồi đăng lên web khác với giá cao hơn. Nếu có khách mua hàng, bạn chỉ cần thao tác đặt hàng, còn thông tin giao nhận sẽ là của khách hàng bạn. Điều này đảm bảo được việc bạn không cần mất vốn nhập hàng, kiếm được khoản tiền chênh lệch kha khá tùy vào đó là sản phẩm gì. Đặc biệt, bạn cũng không cần mất thời gian vận chuyển.

Kiếm tiền với các ngân hàng, ví điện tử

Hiện nay, ngày càng nhiều các ví thanh toán trực tuyến xuất hiện, tạo thị trường mang tính cạnh tranh rất cao. Một trong những hình thức phổ biến để thu hút người dùng của các ngân hàng, ví điện tử (Momo, MB Bank,...) là tạo ra những ưu đãi khi những khách hàng cũ mời được những người mới đăng ký.

ví điện tử

Để bạn kiếm thêm thu nhập với công việc này, trước hết bạn phải có tài khoản của chính ví thanh toán đó. Tiếp theo, bạn sẽ giới thiệu đến với nhiều người để họ tham gia và điền mã giới thiệu của riêng bạn vào khi đăng ký.

Một lưu ý nhỏ là không phải tất cả doanh nghiệp đều có chính sách như vậy và các chiến dịch có thể chỉ được diễn ra trong một thời gian cụ thể thôi nhé!

Trở thành một freelancer

Đây là công việc khá phù hợp cho những bạn trẻ để kiếm thêm thu nhập. Thường freelancer sẽ làm mảng thiết kế hoặc content. Nếu bạn có năng khiếu về 2 điều trên thì đừng ngại tìm thêm 1 job freelance nhé. 

Bạn sẽ không bị gò bó thời gian, không cần di chuyển, có thể làm ở đâu miễn sao bạn thấy thoải mái nhất. Miễn sao bạn đảm bảo được deadline và chất lượng công việc, đây cũng có thể là một nghề thoải mái và kiếm tiền ngang với nghề chính của bạn.

Kiếm tiền từ việc chơi game

Nghe có vẻ vô lý nhưng cách kiếm tiền thông qua các game đã xuất hiện ở Việt Nam từ rất lâu. Bán các vật phẩm trong game, bán tài khoản game, 'cày thuê' là các hình thức được nhiều bạn áp dụng để kiếm thêm thu nhập từ các trò chơi trực tuyến.

Kiếm tiền từ việc chơi game

Đọc đến đây chắc mọi người cũng đã hiểu hết về công việc này và có thể bắt đầu ngay nếu như bạn là người chơi giỏi các tựa game online được yêu thích hiện nay như PUBG, Liên quân, Liên minh huyền thoại,...

Thanh lý quần áo, đồ cũ

Cuộc sống ngày càng đầy đủ, giới trẻ sở hữu cho mình “kho tàng” thời trang mà có khi cả năm không sử dụng hết vì vậy rất nhiều người muốn xử lý hết tủ đồ cũ. Ý tưởng kinh doanh quần áo, đồ cũ vừa không mất một xu nhập hàng, vừa kiếm được tiền lại tống đi được đống đồ không sử dụng.

Nhất là trong thời buổi nền kinh tế khó khăn, những món đồ cũ nhưng còn khá mới luôn được những người thu nhập thấp hay thất nghiệp ưu tiên lựa chọn. Hàng hóa được tìm kiếm rất đa dạng, từ thời trang: quần áo, giày dép đến sách vở, đồ nội thất, đồ điện dân dụng hay đồ chơi trẻ em.

7 cách kiếm tiền online tại nhà không tốn một xu (phần 2)

Hàng loạt các website, diễn đàn, fanpage thanh lý đồ cũ ra đời mà bạn có thể dễ dàng tìm được với công cụ tìm kiếm google như Thánh lý đồ, chợ giời, mua bán đồ cũ, dọn nhà cho đỡ chật…

Bạn chỉ cần chụp hình, đăng lên mạng kèm mô tả, giá bán từng sản phẩm, địa chỉ liên lạc khách hàng sẽ tự liên lạc. Rất nhiều bạn trẻ nhận thấy tiềm năng của thị trường còn mở cho mình những shop chuyên kinh doanh đồ cũ và thu hàng chục triệu mỗi tháng

Tạo video trên Tiktok, Youtube

Mạng xã hội Tiktok hay Youtube chắc chắn không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Đây cũng là nơi tạo ra nhiều việc làm cho các nhà sáng tạo nội dung đăng video và nhận tiền từ chính các nền tảng này. Tuy nhiên, chỉ những tài khoản đủ điều kiện mới có thể làm được điều đó.

Kiếm tiền từ việc chơi game

Cụ thể, điều kiện để bật chế độ 'kiếm tiền' của Tiktok thì bạn phải có trên 10.000 người theo dõi và 10.000 lượt xem trong 30 ngày gần nhất, còn của Youtube là 1.000 người đăng ký và sở hữu 4.000 giờ xem công khai hợp lệ trong vòng 12 tháng qua.

Quả là những điều không hề dễ, đặc biệt là với vốn 0 đồng nhưng sẽ hoàn toàn có thể nếu bạn có nội dung video sáng tạo, kích thích thị hiếu người xem. Ngoài nguồn thu nhập từ Tiktok, Youtube, bạn còn có thể bỏ túi số tiền thông qua việc quảng cáo cho các sản phẩm.

Bình luận
Tin tức cũ hơn