=

Giáo dục

Khóa học trực tuyến

Review khóa học online Học nhảy Shuffle Dance từ cơ bản đến nâng cao trên Unica

Khóa học trực tuyến   |   09/12/2021, 17:46

Khóa học Shuffle Dance cơ bản sẽ giúp bạn có thể tự tin nhảy và thể hiện mình, cải thiện được sức khỏe, duy trì được vóc dáng đẹp và một cơ thể cân đối và đầy quyến rũ. Bạn sẽ cảm nhận được sự uyển chuyển của cơ thể rõ rệt chỉ sau vài buộc học đầu tiên

 

Khóa học Học nhảy Shuffle Dance từ cơ bản đến nâng cao này bạn sẽ học được gì

  • Toàn bộ các kĩ thuật từ cơ bản đến nâng cao của bộ môn Shuffle Dance một cách bài bản và hiệu quả nhất.

  • Tự tin nhảy và thể hiện mình  tại các cuộc thi, các bữa tiệc ... với bộ kĩ thuật đầy đủ và mới nhất hiện nay.

  • Cơ thể linh hoạt, giải tỏa stress hiệu quả

  • Sở hữu thân hình thon thả cân đối và đầy quyến rũ

  • Giúp cải thiện đáng kể các vấn đề về xương và sức khỏe

  • Giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông hay bất cứ nơi đâu

  • Rèn luyện sức bền và sự uyển chuyển cho cơ thể

  • Có cơ hội trở thành các huấn luyện viên chuyên nghiệp

Xem ngay khóa học

Giới thiệu khóa học Học nhảy Shuffle Dance từ cơ bản đến nâng cao

Shuffle Dance là một điệu nhảy phổ biến, sử dụng phần lớn là các động tác ở chân cùng với tiết tấu âm nhạc vui tươi đem lại sự thoải mái tự do cho người học. Chính vì điều đó, Shuffle Dance đã tạo ra sự sức hút mới, nhanh chóng lôi cuốn nhiều người tham gia.

Đến với giáo trình học nhảy Shuffle Dance từ cơ bản đến nâng cao đến từ Sweet Media. Sweet Media tập trung sản xuất các khóa học online nhiều lực vực giúp đa dạng hóa lựa chọn cho học viên. Điển hình như: nhảy hiện đại, gym, zumba, shuffle dance,... Tìm hiểu sâu hơn về khoá học shuffle dance, các bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể qua những bài giảng từ cơ bản đến nâng cao do chính những huấn luyện viên chuyên nghiệp dạy nhảy dance cơ bản giúp bạn dễ dàng luyện tập một cách an toàn và hiệu quả. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn về khoá học Shuffle Dance cơ bản mà không cần phải lo lắng băn khoăn học nhảy shuffle dance ở đâu nữa. 

Giáo trình học nhảy Shuffle Dance từ cơ bản đến nâng cao đặc biệt dành cho những bạn bận rộn, không có nhiều thời gian tập luyện, những bạn vì nhiều lý do mà không thể tham gia các lớp học nhảy Shuffle Dance trực tiếp tại các trung tâm. Bạn có thể tham gia khóa học và luyện tập cùng giảng viên chuyên nghiệp ở bất kỳ nơi nào vào thời điểm thuận lợi. Khoá học shuffle dance cơ bản mang đến cho bạn trải nghiệm cá nhân hoá tối ưu nhất. Giúp bạn đạt được hiệu quả tối đa nhờ phương pháp giảng dạy nhảy dance cơ bản đến nâng cao bài bản.

Đảm bảo khi bạn hoàn thành xong khóa học, bạn sẽ có được trang bị đầy đủ nhất những kiến thức về Shuffle Dance và sở hữu một thân hình bốc lửa để tự tin thể hiện trước đám đông. Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích thần kỳ của bộ môn nghệ thuật này mang lại đến với sức khỏe của bạn. Tham gia để khám phá ngay hôm nay!

Đăng ký và tham gia khóa học ngay thôi!

________

 

Giảng viên: Cao Huy Vương

- Trưởng nhóm Clownking Cwalk Crew

- Quán quân Your Bounce 2

- Quán quân Walk Step 2

- Quán quân Meet up summer Cwalk

- Hiện là giảng viên của trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art

Xem ngay khóa học

Nội dung khóa học Học nhảy Shuffle Dance từ cơ bản đến nâng cao

Phần 1: Các động tác trong Shuffle Dance

Phần 2: Combo các bước từ cơ bản đến nâng cao

Phần 3: Dựng tổ hợp hoàn chỉnh theo bài.

Thông tin giảng viên

Sweet Media

Sản xuất khóa học Online

Sweet Media chuyên sản xuất các khóa Online với nhiều thể loại khác nhau như Nhảy hiện đại, tự tập Fitness, Beatbox, Dance Cardio ... thu hút được nhiều học viên đăng ký tham gia.

Các khóa học Online được thiết kế cẩn thận và hướng vào đối tượng chưa học bao giờ, lộ trình rõ ràng, từ cơ bản đến nâng cao.

Sweet Media luôn tập trung phát triển chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng, đưa ra những sản phẩm tốt nhất dành đến cho khách hàng

Nhận xét của học viên về khóa học

Có rất nhiều người đã tham gia  khóa học đầu tư chứng khoán online này, mình xin trích dẫn 1 vài ý kiến của học viên đã học khóa học này

Chúc các bạn thành công.

Bình luận