=

Giáo dục

Tin học văn phòng

Tự học tin học văn phòng tại nhà

Tin học văn phòng   |   12/10/2021, 11:24

Tự học tin học văn phòng, nhiều người vì tính chất công việc và với tình hình dịch bệnh nhiều người không thể đến trung tâm, tự học tại nhà là cách nhiều người lựa chọn, vậy học thế nào và khóa học online nào sẽ hiệu quả.

 

Tự học sao cho hiệu quả là câu hỏi nhiều người đặt ra khi bắt đầu tự học một kiến thức mới, vậy tự học tin học văn phòng tại nhà làm sao cho hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tự học tin văn phòng tại nhà như thế nào?

Những hình thức tự học tại nhà như học qua sách, youtube, website,..

  • Học tin học văn phòng tại nhà qua sách đối với những bạn không phải lúc nào cũng có máy tính để thực hành thì đọc sách là cách để tích lũy kiến thức, đến khi có máy tính thì có thể thực hành. 

  • Học trên youtube thì có rất nhiều bài đa dạng để lựa chọn, có thể xem và học bất cứ khi nào có internet. Nhưng đó cũng là điều khó cho những bạn mới, khi không biết nên lựa chọn xem video nào, xem ở kênh nào hay và phù hợp với trình độ của mình.

  • Học trên website thì các bạn sẽ mất 1 khoản phí, mua 1 lần dùng mãi mãi. Cũng như youtube bạn có thể xem bất cứ khi nào, có sự khác biệt ở đây là các bài giảng theo đúng lộ trình có tài liệu thực tế theo đúng trình độ và khả năng bạn lựa chọn.

Tự học tin văn phòng tại như trên youtube như thế nào mình đã có 1 bài viết cụ thể, các bạn có thể xem chi tiết ở đây nhé.

Theo cá nhân mình thì mua khóa học trên website như unica, hocmai, kyna,... vẫn là lựa chọn tốt nhất, cái gì cũng có giá trị riêng của nó, bạn bỏ tiền ra thì sẽ phải nhận được những kiến thức mà học free không có.

Khóa học tin văn phòng nào nên lựa chọn

Mình xin gợi ý cho các bạn 1 vài khóa học mà mình tâm đắc và đang được nhiều người lựa chọn. Từng kỹ năng bạn có thể tự học tin học văn phòng tại nhà từ cơ bản đến nâng cao.

Khóa học tin học văn phòng excel

Thực hành làm kế toán trên Excel từ A-Z và định hướng để thành công

Xem ưu đãi

Khóa học giúp bạn đủ kiến thức, kỹ năng để làm kế toán tổng hợp cho các doanh nghiệp, tự xây dựng file kế toán bằng excel phù hợp với từng doanh nghiệp.

Khóa học sẽ giúp bạn:

- Nắm được các kiến thức căn bản về nghiệp vụ kế toán, các ứng dụng kế toán trên máy tính, công việc và học tin học văn phòng cơ bản 

- Trở thành một kế toán viên chỉ trong thời gian cực ngắn đi từ căn bản nhất đến chuyên nghiệp nhất

- Tiết kiệm tới 3 năm kinh nghiệm thực tế: Giảng viên Phạm Văn Học là người có kinh nghiệm nghiệp vụ kế toán hơn 10 ở các cơ quan doanh nghiệp lớn. Thầy là một tấm gương và nguồn động lực lớn cho bất cứ ai muốn bước đến bậc thầy kế toán từ con số 0. 

Chinh phục excel công sở

Xem ưu đãi

Bạn gặp khó khăn vì chưa thành thạo Excel công sở. Khóa học này giúp bạn phân tích, xử lý, định dạng, trình bày số liệu chuyên nghiệp và đặc biệt là nâng cao hiệu quả công việc.

Khóa học này sẽ giúp bạn:

  • Giải quyết được đa số những vấn đề thực tế trong công việc văn phòng mà hầu như ở vị trí nào cũng cần phải biết.

  • Cách lập kế hoạch, sắp xếp công việc hiệu quả góp phần quản lý tối ưu thời gian làm việc; Cách phân tích, xử lý, định dạng, trình bày số liệu chuyên nghiệp và trên hết là nâng cao hiệu quả công việc với tốc độ siêu nhanh trên Microsoft Excel.

  • Sắp xếp, lên kế hoạch cho công việc nhanh chóng và khoa học với ứng dụng được xây dựng ngay trên Microsoft Excel.

  • Xử lý, phân tích số liệu với những chức năng nâng cao như: Goal Seek, Solver, Scenario, Pivot Tables.

  • Định dạng bảng tính chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý của người xem và đạt hiệu quả thuyết trình, báo cáo số liệu

Làm chủ excel qua 100+ chuyên đề từ cơ bản đến nâng cao

Xem ưu đãi

Giúp bạn làm chủ Excel qua 100 chuyên đề từ cơ bản đến nâng cao.

Với 13 giờ học online tại nhà là bạn đã có thể thành thạo các kỹ năng Excel từ cơ bản tới nâng cao. Bạn sẽ nắm được thành thạo các thao tác, thủ thuật áp dụng cho cả Excel 2007, 2010, 2013, 2016, 2019. 

Khóa học thiết kế theo phương pháp L.I.P.E, cung cấp đầy đủ giáo trình từ lý thuyết đến các bài thực hành sau mỗi bài, các bài kiểm tra sau từng chương và bài thi hết khóa học, giúp học viên trau dồi kỹ năng ngay sau khi học.

Khóa học tin học văn phòng powerpoint

Thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp

Xem ưu đãi

Khóa học thiết kế PowerPoint chuyên nghiệp giúp học viên trình bày, thiết kế các bài thuyết trình ấn tượng với những slide cuốn hút, lôi kéo khán giả.

Khóa học powerpoint trực tuyến về công cụ trình chiếu Powerpoint sẽ giúp bạn:

  • Nắm được các bước nhanh nhất để thiết kế được một bản Powerpoint chi tiết đầy đủ

  • Hiểu được các công cụ, tính năng trong Powerpoint để thiết kế một Slide hoàn chỉnh đẹp mắt mà không cần biết Photoshop hay Illustrator

  • Hiểu tư duy thiết kế Slide chuyên nghiệp và ấn tượng nhất

Thiết kế bài giảng Elearning với Powerpoint 365 và Ispring 10

Xem ưu đãi

Công cụ tuyệt vời cho nhà giáo, các nhân viên đào tạo, giúp anh/chị làm chủ Powerpoint và ISPRING 9.7 đỉnh cao, thiết kế được những bài giảng ấn tượng từ đó nâng cao uy tín và hình ảnh của cá nhân.

Đem đến cái nhìn toàn cảnh về việc thiết kế bài giảng E-Learning - khóa học được thiết kế dành riêng cho các nhà giáo, nhân viên cán bộ đào tạo…

E-Learning là phương thức học tập thông qua một thiết bị có kết nối mạng với một máy chủ ở nơi khác có lưu trữ sẵn các nội dung học tập dạng số và phần mềm cần thiết để có thể tương tác với học viên học trực tuyến từ xa. 

Giáo viên có thể truyền tải hình ảnh, âm thanh hoặc tài liệu tương tác qua đường truyền băng thông rộng hoặc kết nối không dây, mạng nội bộ. 

Trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint

Xem ưu đãi

Giúp bạn nắm được kiến thức cơ bản và nâng cao về cách sử dụng phần mềm PowerPoint, hoàn thiện kỹ năng làm bài thuyết trình ở mức độ cơ bản và nâng cao.

  • PowerPoint là công cụ vô cùng hữu ích khi được sử dụng rộng rãi và có nhiều công dụng tuyệt vời.

  • Giúp các doanh nghiệp tạo các bài thuyết trình cho sản phẩm và dịch vụ của mình.

  • Giúp các tổ chức giáo dục tạo bài giảng trực quan cho lớp học.

  • Sử dụng với mục đích cá nhân như lập bản đồ tư duy hay trình chiếu ảnh gia đình.

  • Tạo tài liệu bán hàng, tiếp thị.

  • Tạo bài trình bày trong những sự kiện như đám cưới, lễ kỷ niệm hay cuộc họp mặt gia đình.

  • Tạo bài thuyết trình cho các dự án, ngân sách và tài chính.

  • Tạo chứng chỉ, lịch, báo cáo, sơ đồ, biểu đồ cho bất kỳ ngành nào.

  • Bạn có thể tạo hầu hết mọi loại hình ảnh trong PowerPoint.

Khóa học tin học văn phòng word

Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao

Xem ưu đãi

Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn tự tin làm chủ phần mềm Word 2016, nâng cao kỹ năng tin học văn phòng, tự tin thi chứng chỉ

Khóa học gồm hơn 40 bài giảng bằng video, được xây dựng theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao về Word với phiên bản mới nhất hiện tại (Office 2016), với đầy đủ các nội dung:

- Cách định dạng văn bản

- Cách chèn và định dạng các đối tượng

- Các thiết lập cho văn bản

Với quan điểm "Học đi đôi với hành", trong từng nội dung của bài học sẽ có phần thực hành trực tiếp để học viên có thể hiểu và làm theo các hướng dẫn chi tiết của giảng viên.

Bí quyết ứng dụng tin học và các thủ thuật tối ưu công việc kinh doanh online

Xem ưu đãi

Tối ưu công việc kinh doanh, master về tin học văn phòng và ứng dụng được các công cụ mới nhất vào công việc thực tế

Với 47 bài giảng chi tiết, đầy đủ, rõ ràng về các kiến thức tin học văn phòng được ứng dụng nhiều trong công việc kinh doanh, công cụ tìm nội dung hot, các thủ thuật tối ưu công việc hiệu quả... 

Cùng với sự hướng dẫn tận tình của thầy Quyền chắc chắn học viên sau khi học xong khóa học word cơ bản có thể ngay lập tức ứng dụng tin học một cách hiệu quả vào công việc kinh doanh cũng như các công việc khác có thể thực hiện bằng tin học văn phòng. 

Lưu ý

Lưu ý nhỏ cho bạn là bạn nên lựa chọn khóa học phù hợp với khả năng, kiến thức của mình. Nên xem nội dung khóa học có những phần nào, có phải là những kiến thức mình chưa biết không rồi mới đăng ký.

Kết luận

Tự học tin học văn phòng tại nhà là một khó khăn khi không có người chỉ dẫn tận tay, nhưng bạn vẫn có thể khắc phục được qua các bài giảng trên internet, hãy lựa chọn cho mình khóa học phù hợp nhất, chúc các bạn học tập tốt.

Bình luận