=

Cẩm nang

Trồng rau tại nhà, trồng cây tại căn hộ chung cư với vườn đứng HOLO CELL 200VG

Cẩm nang   |   11/04/2021, 09:28

Trồng rau cùng bộ vườn đứng HOLO CELL 200VG lắp đặt tại nhà. Bộ vườn đứng HOLO CELL 200VG treo tường nên không chiếm diện tích. Ngoài việc trồng rau có thể trang trí cho sân vườn, ban công hay bất cứ nơi nào có tường hay lan can.

Trồng rau trồng cây bằng vườn đứng HOLO CELL 200VG là gì?


Bộ vườn nhựa treo tường HOLO CELL 200VG dùng để trồng rau, trồng cây tại nhà mang đến một trải nghiệm xanh tươi mới cho ngôi nhà của bạn. Tạo ra một không gian tươi mát mà không hề tốn diện tích. Tô điểm cho ban công hay thậm chí là trong nhà bạn. Sau những giờ làm mệt mỏi, được chăm bẵm khuôn vườn của chính bạn đem lại cảm giác sảng khoái.


Bộ vườn chậu nhựa treo tường trồng hoa trồng rau tại nhà, trang trí ban công. Tiki.vn

Ngoài trang trí ra thì khi trồng rau, trồng hoa tại nhà bạn còn tự mang lại kết quả cho chính mình. Bạn sẽ có một cảm xúc vui mừng không thể nào mô tả được.

Với thiết kế treo, Bộ vườn nhựa treo tường phù hợp với mọi diện tích bề mặt nằm ngang bất kể độ rộng là bao nhiêu. Bởi vì thiết kế bộ vườn là kết hợp của nhiều bộ nhỏ tách rời nhau.

Ưu điểm của việc trồng rau tại nhà bằng HOLO CELL 200VG

Thiết kế của vườn đứng Holo Cell 200VG lại chính là ưu điểm của nó. Mỗi mô-đun tách rời có thể chứa 3 chậu riêng biệt. Mỗi mô-đun lại được thiết kế có các khớp nối để kết hợp với các mô-đun khác. Việc khó khăn nhất có lẽ là bắt vít lên tường nhà bạn.

Thế nhưng bạn thậm chí còn chẳng cần dùng đến nhiều vít. Nếu như bạn sử dụng dàn lưới thép mắt cáo trên bức tường nhà bạn, bạn có thể dễ dàng lắp đặt các mô-đun 200VG hình thù bất kì với kẽm mà không cần đến đinh và ốc.

Hoặc bạn có thể lắp các module lại với nhau theo vòng tròn để tạo thành một mô-đun tổng hình trụ.

Ưu điểm của mô-đun trồng rau, trồng cây HOLO CELL 200VG :

  • Dễ dàng tháo lắp và thi công.
  • Có thể tự lắp đặt khung chậu nhựa và tự thiết kế mẫu hình tổng thể theo sở thích riêng.
  • Mở rộng không gian trang trí.
  • Kết cấu bằng nhựa PP có chất UV nên đất bên trong không bị hầm nóng, giúp cây luôn tươi mát.
  • Chất liệu nhựa làm rất tốt, tính toán cho thấy có thể làm đến 200 tầng mà không xảy ra sự cố.
  • Có hệ thống thoát nước độc lập của mỗi bộ giúp cho cây không bi ngập úng.
  • Lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt tự động và đơn giản.
  • Đảm bảo cây sống có tuổi thọ cao, giảm tối thiểu việc bảo trì và chăm sóc cây trồng, tiết kiệm chi phí trồng cây.
  • An toàn, thân thiện với môi trường, không gây hại với người cũng như động vật xung quanh.

Ứng dụng của vườn đứng HOLO CELL 200VG

Hệ thống khung chậu nhựa vườn đứng HOLO CELL 200VG được ứng dụng rất rộng rãi trong việc tạo khu vườn rau theo hướng công nghiệp hiện đại. Hoặc có thể tự thiết kế và thi công trong một không gian giới hạn theo sở thích riêng. Ví dụ như, phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, ban công, sân vườn,…
Khung chậu nhựa vườn đứng được dùng để tạo tường cây xanh cho các bức tường tại nơi công cộng, các công trình lớn, không gian ngoài trời, cảnh quan hồ bơi, hoặc xây dựng khu vườn thẳng đứng, vườn tường xanh tại các quán coffee, trong văn phòng, hay nhà ở.
Có thể trồng cây xanh, hoặc trồng rau theo mô hình thổ canh hay thuỷ canh kết hợp hệ thống tưới nước tự động, bổ sung phân bón và vi lượng một cách dễ dàng, có thiết kế hệ thống giữ nước và thoát nước phù hợp giúp cây trồng được phát triển xanh tươi và giảm chi phí chăm sóc.
Ngoài ra, hệ thống khung chậu nhựa tường xanh vừa giúp thoát nước tốt cho hệ thống vườn. Hạn chế hiện tượng thấm nước tường nhà, tiết kiệm được diện tích xung quanh, tăng giá trị thẩm mỹ cho cảnh quan.

Lợi ích không thể ngờ khi trồng rau tại nhà
Vườn đứng giúp tiết kiệm năng lượng, giữ nhiệt độ xung quanh luôn luôn ổn định. Giảm bớt thiết bị làm lạnh, hay thiết bị sưởi khi không cần thiết.

Con người ngày càng hiện đại, không khí ngày càng ô nhiễm. Việc trồng rau, trồng cây tại nhà tạo không gian xanh, giúp thanh lọc không khí, hạn chế ô nhiễm.

Trồng được nhiều cây xanh nhưng vẫn tiết kiệm được diện tích. Bạn có thể trồng rau trên sân thượng, trồng rau ngoài bạn công hay bất kì đâu bạn thích.

Vườn cây đứng là sản phẩm trang trí tự nhiên, cao cấp làm đẹp cho công trình, và mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Vườn đứng, vườn tường xanh còn giúp bảo vệ và gia tăng tuổi thọ của các công trình, hạn chế tình trạng thấm nước tường nhà.

Rau xanh, sạch do chính tay bạn trồng không hề có chất bảo quản. Hoàn toàn tươi mới mỗi khi thưởng thức.

Vườn xanh văn phòng thẳng đứng còn giúp nâng cao giá trị thương hiệu, logo cá nhân. Giúp thương hiệu của bạn trở nên đặc biệt và nổi bật hơn những thương hiệu khác.

Tự tay thiết kế một khu vườn đứng theo sở thích riêng của mình, điều này vừa giúp làm đẹp cho công trình của bạn, vừa có thể gia tăng cây xanh trong thành phố. Giúp hạn chế ô nhiễm, bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Bình luận