=

Giáo dục

Khóa học trực tuyến

Sự thật là gì? - Siêu trí nhớ học đường Lừa Đảo

Khóa học trực tuyến   |   07/07/2021, 11:09

Bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá chính xác khóa học “Siêu Trí Nhớ Học Đường” có tốt không? Có thực sự hữu ích và giá trị không? Liệu, có nên mua không? “Siêu Trí Nhớ Học Đường” có lừa đảo không? Cùng NayMuaGi tham khảo ngay nhé!

Siêu Trí Nhớ Học Đường là gì?

Siêu Trí Nhớ Học Đường là khóa học trực tuyến mới nhất của kỷ lục gia siêu trí nhớ thế giới Nguyễn Phùng Phong, chương trình áp dụng phương pháp siêu trí nhớ vào học tập các môn học Toán Lý Hoa Văn Sử Địa, Tiếng Anh… tại trường.

Siêu Trí Nhớ Học Đường lớp 8

Cách đây 6 năm, ông Lê Trần Trường An – Tổng Giám đốc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã đặt ra vấn đề và cũng là một thách thức lớn: Nếu bộ môn Siêu trí nhớ chỉ để dành ghi nhớ những dãy số lên tới 300 số, 500 số thì sẽ áp dụng được cho rất ít người. Làm sao để siêu trí nhớ giúp ích tốt nhất cho học sinh Việt Nam, để các em học tập một cách nhẹ nhàng nhất? Chỉ khi giải quyết được câu hỏi đó thì siêu trí nhớ mới thực sự trở thành con đường, trở thành bí kíp phục vụ cho số đông, phục vụ cho xã hội.

Sau 6 năm học tập, nghiên cứu, đúc kết được từ những phương pháp học tập, lĩnh hội từ nhiều người Thầy nổi tiếng trên thế giới như Tony Buzan, Dominic O’brien, Biswaroop, Erant Katz… Thầy Nguyễn Phùng Phong đã cho ra mắt khóa học Siêu Trí Nhớ Học Đường vào ngày 25/12/2020 tại Đại hội kỷ lục gia lần thứ 41.

Phương pháp siêu trí nhớ đã giúp cho hàng trăm ngàn các bạn trẻ khắp nơi biết cách HỌC NHANH, NHỚ LÂU. Đây là phương pháp học của các Siêu Trí Tuệ Việt Nam, Siêu Trí Nhớ Việt Nam. Khóa học sẽ giúp các con GIẢM ÁP LỰC HỌC TẬP, CÓ THỜI GIAN VUI CHƠI VÀ TRAU DỒI CÁC KỸ NĂNG SỐNG cần thiết trong cuộc sống.

Tham Khảo khóa học

Nghi vấn siêu trí nhớ học đường lừa đảo

Hiện nay, có một vài thành phần cho rằng siêu trí nhớ, đặc biệt là siêu trí nhớ học đường là lừa đảo, vô lý.  Họ cho rằng bản thân một người không thể nào có thể nhớ được hết được ngần ấy thông tin chỉ trong khoảng thời gian ngắn.  Những hiện tượng siêu trí nhớ trên báo, trên truyền hình, đặc biệt là truyền hình Việt Nam trong thời gian gần đây chỉ để kiếm tiền, không thể có thật được. Con người có siêu trí nhớ Theo ông Biswaroop – người nắm giữ kỷ lục về trí nhớ thế giới nhận định rằng: “Bộ não con người có khả năng ghi nhớ cực tốt. Để có một trí nhớ tốt, bạn phải tập trung 100% khi ghi nhớ”.

Trên thực tế, các cuộc khảo sát, nghiên cứu khoa học đã chứng minh được siêu trí nhớ, là có thật.  Có trường hợp biến dị, ngoại lệ, con người có thể nhớ đến từng giờ, từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Mặc dù các sự kiện ấy không mấy đặc biệt: thời tiết, bản tin, một người lạ đi ngang qua,… Nếu bạn có quan tâm về các vấn đề liên quan đến trí nhớ con người thì ắt hẳn đã nghe quá bộ môn “Siêu trí nhớ”.

Bộ môn siêu trí nhớBộ môn siêu trí nhớ

Siêu trí nhớ là bộ môn thuộc lĩnh vực thể thao trí tuệ. Trong các cuộc thi về siêu trí nhớ, thí sinh phải nhớ nhiều loại dữ liệu khác nhau trong thời gian quy định. Nội dung các hạng mục thi đấu gồm:

  • Nhớ số ngẫu nhiên

  • Nhớ số nhanh

  • Nhớ số nhị phân

  • Nghe nhớ số

  • Nhớ bài ngẫu nhiên

  • Nhớ bài nhanh

  • Nhớ sự kiện lịch sử

  • Nhớ từ ngẫu nhiên

  • Nhớ tên và gương mặt

  • Nhớ hình trừu tượng

Tham Khảo khóa học

Nghi vấn Siêu trí nhớ học đường lừa đảo thực chất ra sao? 

Vậy nghi vấn siêu trí nhớ học đường lừa đảo thực chất ra sao?  Siêu trí nhớ học đường là khoá học online dành cho học sinh ở các cấp học từ lớp 1 đến lớp 12. 

Siêu trí nhớ học đường lừa đảo thực chất ra saoSiêu trí nhớ học đường lừa đảo thực chất ra sao

Khóa học này giúp cho trẻ khám phá năng lực của bộ não và năng lực. Từ đó, sử dụng các phương pháp luyện trí nhớ hiệu quả để áp dụng vào quá trình học tập và nghiên cứu của các em. Người triển khai chương trình học này không ai khác chính là kỷ lục gia Siêu trí nhớ đầu tiên tại Việt Nam – thầy Nguyễn Phùng Phong. Các bạn học sinh từ người bình thường trở thành học sinh xuất chúng, được xem là thiên tài. 

Những bạn đã học qua siêu trí nhớ học đường và đã chứng minh khả năng của mình thông qua chương trình “Siêu trí tuệ Việt Nam” chính là Gia Hưng, Hồng Anh và Phương Nghi. Hơn nữa, cũng có nhiều học viên đã đạt thành tích xuất sắc trong siêu trí nhớ Việt Nam và Kỷ lục Gia trí nhớ, đưa giá trị của người Việt lên một tầm cao mới, xứng tầm với các bạn trẻ năm châu. Qua đó, ta thấy được rằng, siêu trí nhớ là có thật. Và siêu trí nhớ học đường là khoá học luyện trí nhớ đạt hiệu quả 100%, không hề lừa đảo, lừa tiền của các bậc cha mẹ. Xem chi tiết về: siêu trí nhớ học đường là gì có nên sử dụng.

 

Lợi ích khi học Siêu trí nhớ học đường

Siêu trí nhớ học đường giúp con bạn làm chủ được một lượng kiến thức khổng lồ. Đồng thời, rèn luyện và phát triển các kỹ năng mà trên trường không thể phổ cập được.

  • Kỹ năng đọc nhanh

  • Ghi nhớ dễ như ăn bánh

  • Kích hoạt sự sáng tạo

  • Có bộ não khỏe mạnh

  • Có nhiều thời gian nghỉ ngơi, vui chơi

  • Giúp trẻ không chán nản trong việc học tập

Tham Khảo khóa học

Bình luận