=

Cẩm nang

Mua hàng shopee

Shopee Mall là gì? Vì sao nên mua đồ của Shopee Mall

Mua hàng shopee   |   11/04/2021, 17:04

Chắc hẳn bạn đã từng thấy hay nghe qua về cụm từ Shopee Mall. Đối với cộng đồng người bán trên Shopee thì đó không phải là điều mới lạ. Nhưng đối với người tiêu dùng online thì có lẽ cần phải tìm hiểu và đó là lí do bạn đến với bài viết này.

Vậy Shopee Mall là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó. Bạn cũng có thể xem nhiều bài viết khác về Shopee.vn tại đây

Shopee Mall là gì?

Là một danh hiệu mà Shopee dành cho nhà bán hàng uy tín, có thương hiệu dựa trên các tiêu chí họ đưa ra. Shopee Mall sẽ được gắn nhãn Shopee Mall bên trong avatar của nhà bán hàng. Danh hiệu này chứng minh rằng shop được cộng đồng đánh giá cao, đồng thời phù hợp với tiêu chuẩn nhà bán hàng mà Shopee muốn hướng tới, nên bạn sẽ an tâm nhiều hơn so với khi mua ở shop bình thường.

Đạt được Shopee Mall không hề dễ dàng

Để trở thành thành viên của Shopee Mall thì rất khó, tiêu chí của Shopee sẽ thay đổi vào từng thời điểm. Dưới đây là


Shopee Mall là gì, điều kiện để trở thành Shopee Mall

Rất khó để đạt được những con số như vậy đúng không. Còn nữa, sau đây là những ràng buộc khi trở thành thành viên của Shopee.

Những hình phạt cho Shopee Mall

Hủy đơn do hết hàng hoặc người bán tại Shopee Mall không xác nhận đơn hàng

Người bán tại Shopee Mall chủ động hủy đơn đặt hàng của người Mua thì phạt 200K/đơn.

Hủy đơn do để sai giá

Người bán chủ động hủy đơn do để sai giá phạt 500K/đơn.

Kinh doanh hàng cấm

Người bán Shopee Mall cố ý gửi đi hàng hóa bị cấm kinh doanh theo pháp luật bị phạt 1 triệu/đơn

Cố ý tạo đơn hàng ảo để tăng doanh số

Phạt 2 triệu đối với hành phi cố ý tạo đánh giá ảo trên Shopee Mall

Tăng giá ngay trước khi diễn ra khuyến mãi

Người bán Shopee Mall có hành vi tự ý điều chỉnh sản phẩm ngay trước và trong khi diễn ra khuyến mãi. Làm trái với cam kết đã ra giá trước đó của Shopee Mall phạt 2 triệu/đơn

Đóng gói sai quy cách

Người bán Shopee Mall có hành vi đóng gói sản phẩm bằng các gói của đối thủ cạnh tranh. Phạt 200K/đơn


Shopee Mall đảm bảo cho đơn hàng của bạn

Những ràng buộc của Shopee dành cho thành viên Shopee Mall thật rõ ràng, nhưng bù lại đó là được sự chứng nhận của Shopee. Sự chứng nhận này sẽ khẳng định uy tín cho nhà bán hàng, từ đó người dùng dễ lựa chọn nhà bán hàng hơn.

Kết luận

Bạn đã hiểu để được là thành viên của Shopee Mall thì khó thế nào rồi. Và cũng hiểu rằng Shopee Mall nhằm bảo đảm uy tín cho những nhà bán hàng. Và đặc biệt, thông thường sản phẩm của Shopee Mall sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày.

Nói chung Shopee Mall là nơi bạn mua hàng của những nhà bán hàng có uy tín cao, được cộng đồng chứng nhận vì vậy bạn có thể an tâm khi mua hàng tại https://shopee.vn/mall/

Bình luận