=

Giáo dục

Khóa học trực tuyến

Review nhanh về các khóa học EWIKI, sản phẩm thuộc báo VNEXPRESS

Khóa học trực tuyến   |   30/11/2020, 15:26

Hôm nay nhân lúc đặt mua 1 sản phẩm của Shop Vnexpress. Mình thấy 1 số mục hấp dẫn bên khóa học EWIKI ở kế bên, mình xin review nhanh.

Việc bắt đầu học một kỹ năng nào đó online giờ đã quá quen thuộc với mọi người rồi. Các khóa học hiện nay được các chuyên gia dạy qua video được review nhiều trên mạng. Nhìn chung là học online hiệu quả không kém học trực tiếp, thậm chí tốt hơn. Giờ đây, bạn có thể học tất tần tật online: tiếng Anh, tiếng Hoa, đàn, tin học, đồ họa, kỹ năng sống,…

Với những ai hay tìm hiểu trên mạng, thì cái tên EWIKI không xa lạ gì mấy. Nhưng chắc không nhiều người biết EWIKI thuộc báo Vnexpress.

Điều dễ thấy nhất ở EWIKI là: Rẻ!

Vâng, không cần rườm rà, các khóa học của EWIKI với nội dung và chất lượng không kém so với các nơi khác. Chất lượng giảng viên của các khóa học cũng tương tự các trang Edumall, Unica,… Nhưng RẺ ^.^

Thế EWIKI cùi bắp chỗ nào?

Ít khóa học quá. Chắc do chưa mở rộng mạnh nên thật sự thấy không phong phú như các trang khác. Nhưng xem qua chất lượng các khóa học tốt, dạy thực tế, ra ứng dụng được.

Chắc cũng do biết mình ít thu hút học viên, nên EWIKI đã giá rẻ còn khuyến mại nhiều. Bỏ vài ly cafe ra là học được 1 khóa, có thêm 1 kỹ năng. Xin đơn cử 1 số như sau:

– Bảo vệ: ETHEREUM – Nền tảng kiến thức & Ứng dụng thực tiễn (Giảm 50%)

– Blockchain – Nền tảng tỷ đô (Giảm 50%)

– Thành thạo Excel trong 3 giờ (Giảm 40%)

– Marathon cho người mới bắt đầu : KHỞI ĐỘNG – PHỤC HỒI THỂ LỰC (Giảm 40%)

– Tình dục trước và trong hôn nhân (Giảm 40%) Cái này hay nhỉ Còn nhiều lắm, các bạn tham khảo thêm tại https://ewiki.vnexpress.net/ . Tóm lại là thấy các khóa học lại rẻ mà giảm giá sâu. Nên nếu bạn nào đi tìm 1 khóa học kỹ năng để mua, thì nên thử tìm bên EWIKI này trước, không có hãy đi xem chỗ khác. Cho rẻ mà chất lượng ngang ngang nhau thôi.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài. Xin để lại bình lọng đóng góp bên dưới.

Từ khóa: EWIKI Vnexpress
Bình luận