=

Giáo dục

Khóa học trực tuyến

Review khóa học online SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày trên Unica

Khóa học trực tuyến   |   15/07/2021, 09:25

Khóa học cung cấp các kiến thức nền và sử dụng thành thạo các công cụ SEO, Biết cách chuẩn SEO và định hướng chiến lược SEO đúng hướng.

Khóa học SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày này bạn sẽ học được gì

Chiến lược SEO Linkedin,Pinterest, Google Plus, tối ưu hóa được youtube, SEO Youtube,...

Biết cách làm SEO chuyên nghiệp từ A đến Z

Tự tin để làm dịch vụ SEO cho các công ty lớn hay chính công ty của bạn

Nắm bắt, đón đầu xu hướng của SEO trong tương lai để giúp mình làm SEO như chuyên gia 

Xem ngay khóa học

Giới thiệu khóa học SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày

Dù bạn là marketer, nhân viên kinh doanh hay là quản trị website thì chiến lược SEO phù hợp cho trang web và sản phẩm của bạn luôn luôn thật sự cần thiết. Vậy! đâu là cách làm SEO đúng đắn và hiệu quả?

Tuy nhiên, để trở thành một SEO chuyên nghiệp không hề đơn giản. Đối với những bạn trẻ đang cố gắng dấn thân vào nghề này thì vẫn còn khá hoang mang và không biết con đường mình sẽ tiếp cận về SEO như thế nào. 

Bạn muốn tự học Marketing, tự nghiên cứu về SEO nhưng không biết cách thức nào mang lại hiệu quả thì hãy đến với khóa học "SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày"  của giảng viên Đình Tỉnh trên UNICA.

Giảng viên Đình Tỉnh đã triển khai khóa học “SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày” để giúp bạn trở thành chuyên gia về SEO ngoài việc nâng cấp trình độ SEO cho chính mình thì bạn cũng có thể tự mình cung cấp dịch vụ SEO tốt nhất , nhanh nhất, hiệu quả nhất. 

Tặng 01 tháng sử dụng hosting tại iNET

Khóa học “SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày” sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về 

  • Hiểu được kiến thức nền và sử dụng thành thạo các công cụ SEO, Biết cách chuẩn SEO và định hướng chiến lược SEO đúng hướng.

  • Biết cách thu hút lượng khách hàng tiềm năng cho Website và sản phẩm của bạn

  • Chiến lược SEO TOP SOCIAL 

  • Định hướng chiến lược SEO trong xu hướng hiện tại và tương lai

 Còn chần chừ gì nữa, hãy bắt tay thực hiện chiến lược SEO của bạn ngay bây giờ với khóa học “SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày" cùng giảng viên Đình Tỉnh.

Nội dung khóa học SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày

Phần 1: GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Phần 2: HƯỚNG DẪN TỐI ƯU SEO ONPAGE

Phần 3: CHIẾN LƯỢC SEO TOP SOCIAL 

Phần 4: HƯỚNG DẪN TỐI ƯU SEO OFFPAGE

Phần 5: PHÁT TRIỂN TƯ DUY SEO

Phần 6: CHIA SẺ XU HƯỚNG SEO MỚI

Xem ngay khóa học

Thông tin giảng viên

Đình Tỉnh

Chuyên gia SEO

Đình Tỉnh - Founder & CEO LEADGLE, GĐ Marketing Công ty Du Học Đăng Quang, hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, tổ chức nhiều lớp học và hội thảo SEO tại TP.HCM.

Là chuyên gia với chiến lược SEO Social. Anh đã thực hiện nhiều dự án SEO cho các tập đoàn lớn như: Bệnh viện Hoàn Mỹ, dầu nhớt Castrol, Titan King Casino... với hàng ngàn từ khóa khó như: Học SEO, Khóa học SEO, Chuyển nhà, Nha khoa, Cloud Server, Máy chủ ảo, Công ty du học ....

Hiện nay, Anh Đình Tỉnh đang tham gia giảng dạy SEO tại ĐH Bách Khoa TPHCM, Công ty SEO LEADGLE, APPNET và một số doanh nghiệp. Trong năm qua Anh đã đào tạo và giúp đỡ hơn 1000 học viên tiếp cận và biết làm SEO chuyên nghiệp.

Nhận xét của học viên về khóa học

Có rất nhiều người đã tham gia  khóa học đầu tư chứng khoán online này, mình xin trích dẫn 1 vài ý kiến của học viên đã học khóa học này

Chúc các bạn thành công.

Bình luận