=

Cẩm nang

Mua hàng shopee

Mua hàng trên Shopee thoải mái không lo phốt! Ngại gì không thử?

Mua hàng shopee   |   15/04/2021, 08:41

Shopee.vn – đứng đầu Đông Nam Á về mảng thương mại điện tử, có công ty mẹ đặt tại Singapore. Nhưng liệu Shopee có đáng để là nơi chọn mặt gửi vàng cho chúng ta mua những sản phẩm uy tín? Có nên mua hàng trên Shopee không?

Shopee là gì?

Shopee là ứng dụng mua bán trực tuyến trên di động hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, được đông đảo người dùng trên toàn khu vực đánh giá là an toàn. Tại Shopee, người dùng có thể phương thức mua sắm tiện lợi, có thể mua bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Ngoài các phương thức thanh toán tiện lợi và giao hàng nhanh nhẹn. Shopee còn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và thuận tiện.


Mô hình mua sắm Shopee, Shopee đáng được tin tưởng

Shopee có gì đặc biệt?

Sản phẩm chính hãng thì được đảm bảo chính hãng từ các thương hiệu chính hãng tại Shopee Mall. Các nhà bán hàng yêu thích cũng được bảo đảm tại Shopee Mall. Tất cả đều do người dùng đánh giá.

Tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi mua hàng từ chương trình Flash Sales diễn ra mỗi ngày. Số lượng mặc dù có hạn khi mua sản phẩm, nhưng thực tế nếu nhanh tay thì bạn chắc chắn mua với giá rẻ.


Flash Sale diễn ra mỗi ngày không còn gì lạ đối với Shopee, nhưng số lượng lại có hạn

Cùng mỗi đơn hàng thành công và hoàn thành đánh giá sản phẩm, bạn sẽ nhận được Shopee Xu, 1000 Shopee Xu tương ứng 1000 đồng. Ngoài ra tích Shopee Xu còn dùng để đổi voucher ưu đãi đến các đối tác của Shopee.


Ngoài ra Shopee Xu còn dùng để đổi lấy voucher giảm giá

Chương trình “Rẻ vô địch – ở đâu rẻ hơn Shoppe hoàn tiền” khẳng định với bạn rằng giá trên Shopee là rẻ nhất. Bạn sẽ được tặng voucher giảm giá cho đơn tiếp theo nếu thấy sản phẩm với giá rẻ hơn ở website khác.

Có thể trao đổi trực tiếp với người bán để mặc cả, hỏi đáp, dặn dò.

Chức năng trả giá khi mua hàng cực kì tiện lợi.

Giá sản phẩm cạnh tranh rẻ bất ngờ:

Đảm bảo bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi lạc vào hàng loạt deal, giá từ shoppe, vì bạn sẽ không ngờ rằng chỉ với một sản phẩm nhưng có đến hàng trăm giá và tất nhiên chẳng giá nào giống giá nào. Mắc có, rẻ có, đảm bảo là giá cạnh tranh nhất hệ mặt trời.

Chưa kể Shopee còn có chương trình “Rẻ vô địch – ở đâu rẻ hơn Shoppe hoàn tiền” một ưu điểm lớn cho giá cả khi bạn mua hàng tại Shoppe.


Sản phẩm trên Shopee có giá cực kì cạnh tranh, bạn có thể phải đắn đo lựa chọn

Phí ship linh hoạt

Sẽ là sai lầm nếu bạn nghĩ Shopee hoàn toàn miển phí ship cho đơn hàng từ 99K. Thực tế shoppe chỉ trợ giá miễn phí tối đa 50k tiền vận chuyển, tức là nếu tiền ship vượt 50k thì bạn phải trả số chênh lệch. Các chính sách của Shopee thay đổi liên tục và thường xuyên.


Freeship đơn hàng 180k và có phí ship dưới 40k

Đối với khách hàng mua sản phẩm giá trị nhỏ thì nên tìm mua sản phẩm trong khu vực gần bạn, vì thực tế có những trường hợp phí ship còn mắc hơn cả giá trị sản phẩm.

Đây chính là lưu ý khi bạn nghĩ mình có thể mua hàng freeship trên shopee.

Trả giá khi mua hàng

Khá giống với việc bạn đi mua sắm trực tiếp bên ngoài đường, shopee có hẳn tính năng trả giá cho người mua. Đây là một tính năng khá khác biệt so với các trang online hiện nay.


Mua hàng Shopee được trả giá

Với tính năng này bạn chỉ việc bấm vào chat với người bán thì sẽ thấy hiện lên dòng chữ “trả giá” bên dưới sản phẩm. Điền số tiền mong muốn và số lượng thì bạn ấn hoàn thành và đợi hồi âm từ người bán. Hoặc họ sẽ xét duyệt trả giá hoặc từ chối trả giá. (Tính năng trả giá hiện chỉ hiển thị trên app)

Có thể trao đổi trực tiếp với người bán

Tương tự tính năng trả giá, bạn hoàn toàn có thể chat trực tiếp với người bán để hỏi về tất tần tật các thông tin, hình ảnh sản phẩm trước khi ra quyết định mua.


Mua sắm trên Shopee bạn có thể hỏi đáp như ngoài đời

Đây là một điểm cộng lớn vì so với các trang thông thường bạn chỉ biết về sản phẩm với 1 số ít thông tin. Có thông tin cần tư vấn cũng không biết hỏi ai. Với chức năng này thì cả người bán và người mua có thể trao đổi và thương lượng với nhau. Sản phẩm còn size hay không, còn màu hay không,…

Deal khuyến mãi, voucher thường xuyên

Deal khuyến mãi đồng giá và voucher được tặng thường xuyên. Đây cũng chính là một trong những yếu tố níu chân người dùng đến với Shopee. Đồng giá 26k, 23k, 11k, 9k,.. thậm chí có khi chỉ 2k.

Để săn hàng đồng giá yếu tố quan trọng nhất không riêng nhanh tay mà còn chính là may mắn. Bạn phải đảm bảo đường truyền tốt. Rồi nhanh tay thanh toán trước hàng ngàn tín đồ săn deal khác.

Đối với voucher từ shopee thường mỗi ngày sẽ có 4 khung giờ là 10h, 12h, 16h và 20h. Shopee sẽ công bố mã giảm giá 50k cho tất cả sản phẩm. Nhiệm vụ của bạn là bỏ hàng vào giỏ và nhập mã liên tục đến khi thành công hoặc hết mã 


Mã giảm giá Shopee cực kì nhiều, chi tiết xem tại https://naymuagi.com

Voucher may mắn từ Shopee

Mình chỉ mặn mà với deal đồng giá vì tương đối dễ săn. Sản phẩm tương đối nhiều. Trong khi săn voucher chỉ dành cho những bạn kiên trì.

Quá nhiều hàng hóa

Dù là tân binh mới toanh nhưng nguồn hàng của Shopee đảm bảo không kém cạnh bất kì anh lớn nào. Hoặc cũng có thể nói là nhỉnh hơn hơn trong sản phẩm vài ngành.

Thời trang, mỹ phẩm là những ngành hàng nổi bật. Hầu như được chúng săn đón nhiều nhất tại shopee. Chỉ cần gõ một #hashtag tìm kiếm là chưa đến 30s bạn sẽ được trả về hàng loạt kết quả từ khắp các shop. Hàng xách tay, hàng Quảng Châu, hàng Thái Lan,… ôi bạt ngàn.


Mua hàng Shopee, kết quả cho từ khóa “Balo nữ”

Kết quả nhận về cho từ khóa “balo nữ”

Vậy theo bạn có nên mua hàng tại Shopee?

Bình luận