=

Cẩm nang

Mua hàng shopee

Hướng dẫn cách sử dụng Deal giảm giá từ ngân hàng trên Shopee

Mua hàng shopee   |   15/04/2021, 13:10

Bạn thường mua hàng trên Shopee, thấy ưu đãi dành cho ngân hàng nhưng không nghĩ ra cách dùng. Xem bài viết này bạn sẽ có thể hiểu rõ về chương trình của Shopee và sử dụng mã giảm giá. Chúc bạn mua sắm vui vẻ

Hướng dẫn cách nhận được giảm giá từ ngân hàng trên Shopee

Xin chào các bạn, tìm đến đây chắc hẳn bạn là chủ thẻ ngân hàng nào đó. Và trong khi mua sắm trên Shopee, hay tìm Deal ngon trên Naymuagi.com bạn chợt phát hiện vài điều. Rằng thẻ ngân hàng của mình có chương trình giảm giá thật là ngon. Nhưng ngặt nỗi đây là lần đầu tiên của bạn và bạn không biết làm cách nào để hưởng ưu đãi. Các hướng dẫn thì viết quá ư là quy luật. Không có hướng dẫn nào cụ thể cả, vì vậy mà mình viết bài này để hướng dẫn bạn. Cách sử dụng Deal ưu đãi từ ngân hàng trên Shopee chi tiết nhất.

Đầu tiên mình sẽ đưa ra ví dụ ưu đãi của một ngân hàng cho các bạn xem. Ngân hàng ví dụ là TPBank, mình sẽ sử dụng link bên trong link bên dưới.

Deal khuyến mãi giảm giá Shopee 15% tối đa 100K cho chủ thẻ ngân hàng TPBank mỗi thứ 6 hàng tuần

Bạn nên tìm ở link này vì mình sẽ cập nhật tại đây mỗi khi khuyến mãi thay đổi từ ngân hàng TPBank. Hoặc bạn có thể phản hồi ở cuối trang khuyến mãi trên naymuagi.com, bọn mình sẽ trả lời nhanh nhất có thể. Bạn cũng có thể truy cập https://shopee.vn/m/uu-dai-TPBank? nếu sử dụng trình duyệt di động

 

Cuối bài này mình sẽ thêm một vài link của ngân hàng khác để bạn dễ tìm.

 

Nội dung khuyến mãi

Đầu tiên, luôn kiểm tra xem thẻ của bạn có được hưởng ưu đãi không. Thông thường các ngân hàng chỉ áp dụng cho một số đầu thẻ nội dịa, tín dụng, quốc tế.


Hướng dẫn cách sử dụng deal giảm giá từ ngân hàng trên shopee nội dụng khuyến mãi

Giảm 15% tối đa 100K cho hóa đơn từ 600K khi thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank là nội dung khuyến mãi. Bạn kiểm tra xem liệu thẻ ngân hàng của bạn có đầu thẻ giống khuyến mãi không. Nếu không thì vẫn cứ làm theo hướng dẫn bên dưới. Để chẳng may ngân hàng đăng thiếu thông tin thì bạn vẫn có cơ may được chấp nhận. Các đầu thẻ tín dụng của TPBank thường nhận được ưu đãi là 466582, 466583, 470970 và 536287. Bạn có thể search trên Google kiểu: “466583 giảm giá Shopee”. Chúng mình sẽ dựa vào từ khóa đó để hướng tìm kiếm của bạn đến trang của mình. Nếu có khuyến mãi, bạn sẽ tìm thấy trên google search trang naymuagi.com.

Mẹo nhỏ là bạn nên thử search “TPBank giảm giá shopee naymuagi.com”. Với TPBank là tên thẻ ngân hàng mà bạn sở hữu. Mục đích là để tổng hợp thông tin lại và xem thử ưu đãi từ ngân hàng nào là ngon nhất. Nếu bạn không có ngân hàng đó thì bạn mượn của bạn bè cũng được, chẳng sao cả. Quan trọng áp dụng được hay không thì ở mục tiếp theo.

Thời gian ưu đãi

Các chương trình luôn có thời hạn ưu đãi và một số điều kiện. Một số thường là vài ngày trong tuần, và diễn ra hàng tuần. Hoặc một tuần thì số lượng có hạn, bắt đầu từ thứ nào đó trong tuần. Hoặc là cả hai, vừa giới hạn một ngày nào đó trong tuần vừa giới hạn số lượng. Thời gian chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách.

Bạn cần nhớ là mỗi ưu đãi thường chỉ giới hạn cho khoảng 100-200 đơn hàng đầu tiên trong ngày, bắt đầu từ 9h. Vì vậy nên xem cho kĩ, và ra tay vừa lúc kim đồng hồ qua khỏi số 12 là tốt nhất.


Hướng dẫn cách sử dụng deal giảm giá từ ngân hàng trên shopee thời gian ưu đãi

Ưu đãi của TPBank bắt đầu từ 9h đến 24h hoặc đến khi hết lượt ưu đãi của ngày. Ví dụ hết lượt ưu đãi thì hết mã, hoặc đến 24h thì hết mã. Chỉ áp dụng vào thứ 6 hàng tuần từ ngày 10/08/2018 đến hết ngày 16/10/2018. Và các trường hợp đặc biệt là các ngày khuyến mãi lớn như 8/8, 1/9 và 9/9/2018. Tất cả được ghi trong khuyến mãi.

Điều kiện áp dụng

Mỗi chương trình đều đi kèm theo một điều kiện. Bạn buộc phải theo dòng chương trình mà áp dụng các điều kiện này. Đọc hết điều kiện thì bạn sẽ giải đáp được một số thắc mắc bản thân cho xem.

Đầu tiên là, bắt buộc phải đăng nhập tài khoản trên shopee.vn hoặc Shopee App và chọn hình thức thanh toán bằng thẻ TPBank. Vậy bạn phải đăng nhập Shopee, điều này đã được hướng dẫn trong bài sau

Hướng dẫn mua hàng trên Shopee đầy đủ và đơn giản(Desktop)

Các điều kiện khác gồm:

  • Không áp dụng cho sản phẩm Sim điện thoại, thẻ cào điện thoại và e-voucher(mã kích hoạt online qua tin nhắn).
  • Không áp dụng cho đơn hàng do người bán tự vận chuyển(Đơn hàng ma, chủ shop tự mua để tăng đánh giá cho người bán, tạo uy tín và hưởng tiền free từ ngân hàng).
  • Mỗi thẻ TPBank và mỗi tài khoản Shopee chỉ được sử dụng ưu đãi 1 lần/ tháng
  • Số lượng ưu đãi mỗi ngày có hạn. Tức là không báo trước mỗi ngày xuất bao nhiêu lượt giảm giá. Nhưng một khi bạn thanh toán mà số tiền phải trả không được trừ giảm thì tức là ngân sách đã hết.
  • Ưu đãi không áp dụng đồng thời với mã giảm giá. Bạn phải chọn 1 là mã giảm giá, 2 là ưu đãi thẻ ngân hàng.
  • Ưu đãi sẽ không được cấp lại nếu đơn hàng bị hủy hoặc đổi trả. Nếu đơn hàng của bạn bị hủy vì bất kì lí do gì như shop hết hàng(shop sẽ bị phạt), bạn không muốn nhận. Ưu đãi này của bạn sẽ tính là thực hiện rồi và không được sử dụng lại. Quy định nằm trong mục 1 lần/ tài khoản/tháng/thẻ.
  • Ưu đãi không thể quy đổi ra tiền mặt hay chuyển nhượng. Cái này thì rõ ràng rồi, ưu đãi này không quy thành tiền được.
  • Ưu đãi chỉ dành cho khách hàng mua lẻ. Nếu bạn có dấu hiệu mua đi bán lại, vi phạm chính sách của Shopee, bạn sẽ bị khóa tài khoản.
  • Nếu có vấn đề vui lòng liên hệ tổng đài Shopee qua hotline 1900 1221 .


Hướng dẫn cách sử dụng deal giảm giá từ ngân hàng trên Shopee với điều kiện áp dụng

Liên hệ

Khi có sự cố xảy ra, liên hệ với Shopee hay ngân hàng là phương án hữu hiệu nhất. Thông tin liên lạc của Shopee hay ngân hàng thường có mặt ở cuối trang chương trình khuyến mãi


Hướng dẫn cách sử dụng deal giảm giá từ ngân hàng trên Shopee liên hệ với shopee hoặc liên hệ với ngân hàng

Thanh toán bằng ưu đãi

Bước này bạn làm theo bài viết sau để được hướng dẫn từ A -> Z quá trình mua hàng. Mình chỉ ghi chú lại bước cuối cùng. Bước thanh toán là quan trọng nhất.

Hướng dẫn mua hàng trên Shopee đầy đủ và đơn giản(Desktop)

Mình xin trích lại bước cuối, bạn sẽ chọn khuyến mãi cho riêng mình.


Hướng dẫn mua hàng trên Shopee chọn phương thức thanh toán

Nếu là lần đầu mua hàng trên Shopee bạn nên chọn hình thức thanh toán tại nhà. Còn nếu đã mua nhiều lần hoặc có thẻ visa bạn có thể thanh toán trực tiếp luôn. Thông thường hình thức này bạn sẽ nhận được ưu đãi thêm từ 7-20% nữa đấy. Bấm vào Thẻ Tín Dụng/ Ghi nợ để thanh toán bằng thẻ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài hướng dẫn này.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ. Bên dưới là link của một số ngân hàng ưu đãi.

Bình luận