=

Sức khỏe làm đẹp

Chuyên mục mua sắm

Đánh giá Máy rửa mặt Halio Sensitive – Phiên bản mới siêu xịn xò cho da nhạy cảm

Sức khỏe làm đẹp   |   11/04/2021, 13:45

Máy rửa mặt Halio Sensitive đang làm mưa làm gió, được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin dùng. Hôm nay, phiên bản mới được ra mắt có ngoại hình đẹp hơn, gọn hơn và xịn hơn. Nâng cấp tối ưu dành cho da nhạy cảm, máy rửa mặt Halio Sensitive đã nhận được rất nhiều đánh giá vượt trội

Tại sao phải dùng máy rửa mặt?

Dưỡng da chống khói bụi ô nhiễm, đang là từ khoá hot trong thời gian gần đây. Dù không trang điểm nhưng da của chúng ta hàng ngày vẫn tích tụ bụi bẩn, sợi bã nhờn và tế bào chết. Những tạp chất ẩn sâu dưới da không dễ gì loại bỏ được hoàn toàn nếu chỉ rửa mặt bằng tay. Đây là nguyên nhân khiến làn da lúc nào cũng tối màu và kém mịn màng. Sở hữu máy rửa mặt Halio Sensitive để đảm bảo da được làm sạch sâu trở thành bước đầu tư quan trọng trong mọi quy trình skincare của mọi cô nàng yêu làn da của mình.

Máy rửa mặt Halio Sensitive, thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường, được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin dùng. Hôm nay, phiên bản mới được ra mắt có ngoại hình đẹp hơn, gọn hơn và xịn hơn. Nâng cấp tối ưu dành cho da nhạy cảm, bước đầu đã nhận được rất nhiều đánh giá vượt trội từ người dùng.


Máy rửa mặt Halio Sensitive Phiên bản mới


Máy rửa mặt Halio Sensitive Phiên bản mới

Những cải tiến đáng giá của máy rửa mặt Halio Sensitive

So với phiên bản Halio truyền thống có đầu gai 1mm, phiên bản Halio Sensitive mới nhất được nghiên cứu và thiết kế để sở hữu đầu gai chỉ 0.6mm. Với chất liệu silicon kháng khuẩn đặc biệt và mềm hơn bản cũ. Thiết kế hộp bên ngoài tròn có nam châm và treo được làm cho máy khô ráo nước sau khi sử dụng. Không bị đọng nước như các thiết kế của máy rửa mặt khác trên thị trường. Thiết kế hộp này cũng là một điểm cộng với thế hệ Z đang quan tâm đặc biệt chiến dịch “Less Plastic” giảm bao bì nhựa.


Máy rửa mặt Halio Sensitive Phiên Bản Mới

Là “hậu bối” của máy rửa mặt Halio phiên bản đầu, Halio Sensitive vẫn ứng dụng công nghệ Sonic Wave đặc trưng giúp làm sạch sâu, đảm bảo loại bỏ tới 99,5% bụi bẩn và dầu thừa cũng như lớp trang điểm còn sót lại – nguyên nhân chính gây mụn và dị ứng da.

Nghiên cứu chỉ ra rằng da mặt nhạy cảm mỏng manh hơn rất nhiều so với những chỗ khác nên Halio Sensitive được thiết kế chỉ với 3 chế độ rung – đủ êm dịu khi tác động lên da, không gây bất kỳ một tổn hại nào cho làn da nhạy cảm mà vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch sâu.


Cấu tạo Máy rửa mặt Halio Sensitive

Thông số cấu hình máy rửa mặt Halio Sensitive

1/ Đầu gai siêu mảnh chỉ 0.6mm

Halio Sensitive vẫn được ứng dụng công nghệ làm sạch tiên tiến Sonic Wave Cleansing giúp làm sạch sâu và loại bỏ tới 99,5% bụi bẩn và dầu thừa cũng như lớp trang điểm còn sót lại – nguyên nhân chính gây mụn và dị ứng da.

Đầu gai silicon cao cấp kháng khuẩn siêu mảnh 0.6mm giúp Halio Sensitive nhẹ nhàng với cả những làn da nhạy cảm nhất.


Máy rửa mặt Halio Sensitive Phiên bản mới


Thiết kế Máy rửa mặt Halio Sensitive


Mặt sau Máy rửa mặt Halio Sensitive

2/ Đạt tiêu chuẩn IPX7 chống nước hiệu quả

Halio Sensitive được chứng nhận có độ chống nước IPX7 với khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét, trong thời gian đến 30 phút.


Máy rửa mặt Halio Sensitive Phiên bản mới

3/ Chu trình làm sạch da tiêu chuẩn tự động ngắt sau 2 phút

Halio Sensitive được thiết kế với chu trình làm sạch da tiêu chuẩn và khoa học, máy sẽ được ngắt tự động sau 2 phút để đảm bảo thời gian chạy máy của bạn vừa đủ để làm sạch da mà không quá lâu khiến da đau rát.

4/ Hộp treo nam châm tiện lợi

Halio Sensitive sở hữu hộp tròn gồm nam châm và dây sạc tiện dụng. Với thiết kế hộp thông minh mới này, bạn dễ dàng bảo quản máy bằng cách treo ở bất kì đâu và đính máy vào phần nam châm có sẵn sau mỗi lần sử dụng.


Máy rửa mặt Halio Sensitive Phiên bản mới

5/ Chế độ bảo hành 1 năm 1 đổi 1

Bảo hành bằng Mã bảo hành dán trên vỏ hộp sản phẩm.

Halio Sensitive có chế độ bảo hành dễ dàng, nhanh chóng trong vòng 1 năm. Bạn sẽ được đổi máy mới hoàn toàn trong vòng 1 năm đầu sau khi mua máy nếu máy gặp bất kì vấn đề gì do lỗi của nhà sản xuất.

Đánh giá máy rửa mặt Halio Sensitive từ cộng đồng

Sau khi vừa mới ra mắt, hàng loạt các đánh giá tốt dành máy rửa mặt Halio Sensitive như: “rửa mặt siêu sạch, hơn bằng tay nhiều” “bớt mụn ẩn da sạch hẳn, mịn lắm” “rửa xong da mềm và sạch” “chân ái trong cách mạng skincare” “Da căng bóng”

“Muốn da đẹp, không cần đầu tư mỹ phẩm quá đắt tiền, hãy chú trọng vào thao tác và dụng cụ” – Đào Bá Lộc. Một cải tiến nổi bật khác, liên tục được cô nàng Katleen tấm tắc khen ngợi sau khi trải nghiệm, đó chính là chế độ tự động ngắt sau 2 phút rửa mặt để báo hiệu cho “da bạn đã vừa được làm sạch theo đúng chuẩn thời gian rửa mặt khoa học”. Có Halio Sensitive rồi, thời gian rửa mặt chỉ là chuyện nhỏ.


Sử dụng Máy rửa mặt Halio Sensitive


Review Máy rửa mặt Halio Sensitive


Đánh giá máy rửa mặt Halio Sensitive từ người mua tại Shopee

Khuyến mãi máy rửa mặt Halio Sensitive

Nhân dịp Black Friday, còn chờ gì mà không sắm ngay “trợ thủ” Halio Sensitive chính hãng – công cụ đắc lực cho làn da không tì vết tại các cửa hàng Lixibox trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo

Bình luận
Tin tức cũ hơn