=

Cẩm nang

6 Shop Bán Balo Trên Shopee Bạn Không Nên Bỏ Qua

Cẩm nang   |   07/04/2021, 17:41

Khi lang thang trên Shopee mình nhận thấy chẳng có một danh mục riêng nào cho các shop bán Balo cả. Nếu mà muốn tìm balo, bạn chỉ có thể sử dụng từ khóa và tìm thủ công theo từng sản phẩm và phải xem kỹ mới biết nó của shop nào, thương hiệu nào? Bạn đang muốn có một danh sách các shop bán Balo đẹp trên Shopee để dễ dàng theo dõi và chọn mua?

Nếu vậy danh sách 6 shop bán balo trên Shopee mà mình tổng hợp dưới đây hoàn toàn có thể giúp bạn.

1. LATA shop

LATA là một thương hiệu balo, túi ví bằng da nổi tiếng ở thị trường Việt Nam cũng như với Shopee. Shop này có lượng Fan khổng lồ trên Shopee với gần 150 ngàn lượt theo dõi. Cùng với đó là hơn 124 ngàn lượt đánh giá với điểm số trung bình 4.9/5 sao. Đây là những con số tuyệt vời chứng minh sản phẩm của shop có chất lượng tốt và dịch vụ vừa lòng khách hàng.

Bạn có thể tìm kiếm shop trên Shopee với từ khóa “LATA shop” hoặc truy cập luôn vào link này để vào lựa balo nhé: https://shopee.vn/latahcm


Các sản phẩm trên Shop này tập trung chủ yếu vào balo, túi xách và các phụ kiện thời trang bằng da. Balo trên shop này phần lớn là balo thời trang nữ, có nhiều kiểu dáng và màu sắc. Những sản phẩm này rất được giới trẻ yêu thích vì vật liệu cao cấp, thiết kế thay đổi liên tục.

Mức giá của thương hiệu LATA là rất rẻ. Mặc dù vật liệu sử dụng đều là da cao cấp nhưng không hề cản trở mức giá của nó. Hơn nữa Shop luôn có những khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. Có những chương trình “chơi lớn” với những sản phẩm cao cấp nhưng sale chỉ còn mấy chục ngàn.
 

2. threeboxvietnam.com

Đây là một Shop phân phối chính hãng thương hiệu ba lô, túi xách Three Box ở Việt Nam. Đây là một thương hiệu ba lô đi học và balo thời trang hàng đầu hiện nay và được các bạn học sinh rất yêu thích và tin tưởng. Shop đã tham gia kinh doanh trên Shopee hơn 3 năm và hiện tại có 2.5 ngàn lượt theo dõi cùng với đánh giá 5/5 sao từ 562 đánh giá của khách hàng. Điều này chứng minh sản phẩm của Shop này rất tốt.

Bạn có thể truy cập ngay vào link này để vào shop và lựa chọn balo đi học nhé: https://shopee.vn/threeboxvietnam.com


Những sản phẩm trên Shop này tập trung vào ba lô học sinh, túi đi học cho học sinh… Chúng được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại lại phong phú. Hơn nữa vật liệu sản xuất đều là da tổng hợp cao cấp với tính ứng dụng cao nên các loại balo này rất được các bạn học sinh yêu thích.

Giá cả sản phẩm cũng không quá đắt với những sản phẩm bằng da cao cấp như vậy. Những chiếc túi như vậy chỉ có mức giá tầm 200-500K mà thôi. Hơn nữa độ bền của đồ da thì hoàn toàn vượt trội so với các vật liệu khác.

Tuy có mức giá ở tầm trung nhưng bạn còn có rất nhiều mã giảm giá đến từ shop và kết hợp với mã từ Shopee để mua được rẻ hơn nữa đấy. Bạn có thể nhấn theo dõi shop để nhận được thông báo khi có khuyến mãi mới từ shop nhé.
 

3. LAZA Vietnam – Official Store

Khi đọc cái tên Shop có bạn nào nghĩ ngay tới shop LATA như mình kể ở trên không? Mình khẳng định đây là 2 shop khác nhau và phân phối các thương hiệu khác nhau nhé. Shop này cũng có tới hơn 133 ngàn lượt theo dõi và đánh giá trung bình 4.9/5 sao từ gần 45 ngàn lượt đánh giá. Đó cũng là một shop uy tín hàng đầu trên Shopee.

Bạn chỉ cần truy cập bằng link này là có thể vào shop lựa balo rồi: https://shopee.vn/lazashop.vn


Hầu hết sản phẩm trên shop là balo và túi xách du lịch. Chúng đa dạng chủng loại với những thiết kế khác nhau, vật liệu khác nhau. Nhưng tất cả đều được làm từ vải cao cấp, có khả năng chịu lực và độ bền cao.

Giá cả của những chiếc balo này cực rẻ, có những chiếc túi chỉ vài chục ngàn. Nhưng giá của những balo trong shop chỉ tối đa là 300K mà thôi. Quá rẻ cho một chiếc ba lô đẹp và chất lượng như vậy. Không chỉ thế, bạn có thể tìm thấy những mã giảm giá, chương trình khuyến mãi của riêng shop này trên trang chính của nó. Dựa vào đó, bạn sẽ mua được với mức giá rẻ hơn nhiều đấy.
 

4. Fortune Mouse Chính Hãng

Fortune Mouse là một thương hiệu bán buôn, bán lẻ các loại ba lô, túi xách, túi du lịch của chính họ sản xuất. Gian hàng Shopee Mall này cũng có hơn 13 ngàn lượt theo dõi cùng với đánh giá trung bình 4.8/5 sao từ hơn 8 ngàn lượt đánh giá. Shop này đã bắt đầu kinh doanh trên Shopee khá lâu, đồng thời cũng hoạt động ở nhiều sàn thương mại điện tử khác nữa.

Để bạn không mất công tìm kiếm shop thì có thể truy cập ngay bằng link này vào shop nhé: https://shopee.vn/fortunemouseofficial


Hầu hết sản phẩm trên shop này là balo và túi đeo chéo. Chúng có thiết kế rất đa dạng, mẫu mã rất nhiều vì thế bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn ở đây.

Sản phẩm trên Shop này có mức giá khá là rẻ với những chiếc balo đắt nhất cũng chỉ tầm 200K mà thôi. Vật liệu hầu hết là bằng vải với đủ chất liệu vải khác nhau. Đặc tính chung là chúng rất bền nhưng không thể đi mưa được vì không chống nước.

5. Balo 4.0 – Balo công nghệ

Balo 4.0 là một shop balo rất hấp dẫn giới trẻ vì những sản phẩm đặc biệt của họ. Mình rất thích những chiếc balo và túi tiện ích của shop này. Bạn mà đeo ba lô của shop này trên người thì chẳng phải cầm cái gì trên tay cả. Ý mình là những cổng mở để bạn có thể để cục sạc dự phòng trong ba lô mà điện thoại cầm ở tay vẫn sạc được. Rồi những vị trí để tai nghe của bạn vẫn được sử dụng trên tai nhưng điện thoại vẫn trong ba lô. Tất nhiên chúng vẫn an toàn.

Shop cũng có hơn 39 ngàn lượt theo dõi và điểm số đánh giá trung bình 4.8/5 sao từ hơn 10 ngàn lượt đánh giá. Bạn có thể truy cập vào shop bằng link này để tìm những sản phẩm như mình nói ở trên nhé: https://shopee.vn/balocongnghe


Những chiếc ba lô trên shop có phong cách thiết kế rất trẻ trung, năng động và hiệu quả sử dụng rất tuyệt vời. Phong cách thiết kế mang hơi hướng kiểu Hàn Quốc khiến sự chú ý của giới trẻ tăng cao và yêu thích những mẫu mã mới.

Phần lớn sản phẩm có mức giá rẻ, nhưng có những chiếc balo có thiết kế đặc biệt với mức giá cao hơn tầm 200-300 ngàn. Tuy nhiên, mình vẫn thấy có những chiếc ba lô bằng vải cao cấp sở hữu tính năng chống nước có giá lên tới 900K. Rất là tốt đấy các bạn!
 

6. Decathlon Official Store

Đây là một shop đồ thể thao nhưng mình vẫn đưa vào đây vì mình thấy được những sản phẩm balo thể thao rất được các bạn trẻ yêu thích. Shop có 7 ngàn lượt theo dõi cùng với đánh giá 4.9/5 sao từ gần 1 ngàn lượt đánh giá. Mặc dù shop mới hoạt động hơn 1 năm nhưng đây là những con số đáng kể để chứng minh chất lượng cũng như dịch vụ của nó.

Bạn hãy truy cập vào link này để chọn những chiếc balo du lịch hay những balo leo núi nhé: https://shopee.vn/decathlon_vietnam


Những chiếc balo trên Shop này chỉ có 2 loại đó là balo du lịch và balo leo núi. Loại du lịch sở hữu mức giá rẻ hơn chỉ chưa tới 200 ngàn thôi. Trong khi đó, những mẫu ba lô leo núi thì có giá cao hơn nhiều, tối đa là 600K đấy. Thực tế như vậy là cũng rẻ rồi vì balo leo núi có vật liệu cực kỳ bền bỉ và thiết kế rất kỳ công đấy.

Mặc dù vậy bạn vẫn có thể mua rẻ hơn nhờ những mã giảm giá hoặc chương trình khuyến mãi của shop. Điều này nhằm tri ân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới!

Tóm lại, trên đây là 6 shop bán balo đẹp trên Shopee mà mình muốn giới thiệu đến bạn. Chúng đều là những gian hàng Shopee Mall. Bạn sẽ được đảm bảo hàng chính hãng 100%, trả hàng trong 7 ngày miễn phí và miễn phí vận chuyển. Nếu muốn mua balo trên Shopee thì đừng quên những shop này nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ với Shopee!

Bình luận